ประวัติการก่อตั้งหน่วยงาน
ปรัชญา
"ประสิทธิภาพการสื่อสารการตลาด นำมาซึ่งภาพลักษณ์ที่ดี"
ปณิธาน
มุ่งมั่นพัฒนาประสิทธิภาพการสื่อสารการตลาด เป็นศูนย์กลางในการสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายทั้งภายในและภายนอกมหาวิทยาลัย เพื่อให้เกิดการตระหนักรู้ ยอมรับ เชื่อมั่นในคุณภาพสถาบันและตัดสินใจเข้าศึกษาที่มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่
วิสัยทัศน์
มุ่งสู่การเป็นหน่วยงานที่สื่อสารการตลาดแบบมืออาชีพให้บรรลุเป้าหมายขององค์กรในการก้าวสู่มหาวิทยาลัยเอกชนชั้นนำของภาคเหนือ
พันธกิจ
1. มุ่งด้านการตลาดและการประชาสัมพันธ์แบบครบวงจร อย่างมืออาชีพ เพื่อเพิ่มจำนวนนักศึกษาแรกเข้า
2. สื่อสารและเผยแพร่ อัตลักษณ์ (Science and Technology) ของมหาวิทยาลัย
3. พัฒนางานด้านการตลาดและการประชาสัมพันธ์ เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ วิสัยทัศน์ และพันธกิจหลักของมหาวิทยาลัย
วัตถุประสงค์
1. เพื่อเพิ่มจำนวนนักศึกษาแรกเข้าในแต่ละปีให้เป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนด
2. เพื่อประชาสัมพันธ์ข่าวสารของมหาวิทยาลัยให้เป็นที่รู้จัก เน้นการเผยแพร่การเป็นสถาบัน “แหล่งเรียนรู้ที่อบอุ่น”
บุคลากร
อาจารย์ชุติมา ชวสินธุ์ รองอธิการบดี |
ศ.บงกช สุทัศน์ ณ อยุธยา ที่ปรึกษา |
นายกิตติพงศ์ ผาบุตร หัวหน้าศูนย์สื่อสารองค์กร |
นางสาวสิรินทร์รัตน์ สายเครื่อง งานประชาสัมพันธ์ |
นางอุมาพร เสียงสูง งานประชาสัมพันธ์ |
นายศักรินทร์ ใจมา งานแนะแนวและรับสมัคร |
นางสาวธนันพัชร์ ประทีป งานประชาสัมพันธ์ |